"Anu mapapala q naman pag sumama ako sa mga medical missions sa nasalanta ng bagyo?"



Me: "U wanna come along to Pangasinan for Medical Mission?"
Feeling: "Ano mapapala q jan?"
Me: "Kung wala ka mapapala sa pagtulong sa mga mahi2rap, d wag ka sumama."
Feeling: "Kaen tau cake, Red Ribbon." (the nerve)
Me: "Kaya pala wala ka mapapala pa red ribbon red ribbon ka lang."
Feeling: "Uu ah. Nabubusog ako.Hahahahaha"
Me: "Bkt nga pala cnbi mo anu mapapala mo sa medical msion sa pangasinan eh
lam mo naman pagtulog sa mahihirap un. Matapobre kb?"
Feeling: "hahaha. D ako matapobre.. un lang base mo para sabhan aq matapobre?
Hahaha. Nagtanong lang ako. Masama ba? :p
Me: "Masama kc un para skn. Kc parang nakakainsulto ka sa mga
nagpapakahirap ngaun para 2mulong sa kapwa. At isa q dun sa mga
nagtyatyaga 2mulong. So parang ask m anu mapapala q? Nag eenjoy ka ba
pag iniinsulto ka? Ngaun mo ask kung masama ba un? :P
Feeling: Wala ako pake. Geh kaen muna q guava. Hehe

Now tell me, is this one of the reasons why are youth today is so corrupted cuz like that friend of mine, she is just seeded with idiotic mind, totally lacking wit and uncaring... I dunno if I could actually say more.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to ""Anu mapapala q naman pag sumama ako sa mga medical missions sa nasalanta ng bagyo?""

Post a Comment